Tai game ai la trieu phu cho tre em


Tai game ai la trieu phu - Cha mẹ cần phải biết rằng chương trình trò chơi này là một lựa chọn không phải lo lắng cho gia đình có tweens và lên. Không có gì về nội dung của nó đó là khả năng liên quan đến cha mẹ ngoài một vài phích cắm cũng được đặt cho các nhà tài trợ chương trình, và các định dạng bài kiểm tra kiểu làm cho vui chơi-cùng xem. Như với bất kỳ cuộc thi, có khả năng một số rủi ro và khả năng tham lam của người tham gia có thể dẫn đến mất thắng, nhưng tổng thể rất tốt, gia đình vui chơi giải trí có thưởng rất tròn knowledge.What là câu chuyện?

Tải game ai là triệu phú tri thức vô hạn

Thí sinh trên Ai muốn trở thành triệu phú đưa dự trữ kiến ​​thức chung của họ để kiểm tra để có cơ hội kiếm được (bạn đoán nó) lên đến 1 triệu USD. Mỗi người phải trả lời một loạt các câu hỏi đố khó khăn ngày càng tăng, nếu họ nhận được tất cả 15 bên phải, họ nhận được triệu. Người chơi có một số "huyết mạch", mà cho họ yêu cầu giúp đỡ nếu họ đang bối rối, và họ có thể bỏ đi bất cứ lúc nào với số tiền họ đã kiếm được. Phiên bản cung cấp thông tin hàng ngày của chương trình được tổ chức bởi Meredith Vieira, nhưng Regis Philbin đứng cho đúng giờ vàng "sự kiện" chạy của chương trình.

Tai game ai la trieu phu có tốt không?

Chương trình mang tính biểu tượng này - mà thực hiện về hộ gia đình của các cụm từ như "Có phải đó là câu trả lời cuối cùng của bạn?" - Vẫn là chủ yếu trong ngành công nghiệp game-show hiện đại. Sau một thời kỳ hoàng kim ba năm trong giờ cao điểm bắt đầu vào năm 1999 (trong thời gian đó nó đã được phát sóng thường xuyên như bốn đêm một tuần), chương trình chuyển sang truyền hình ban ngày và thông qua một số quy định mới, áp đặt giới hạn thời gian cho câu trả lời thí sinh và thêm một cuộc sống thứ tư tùy chọn đã được thu được khi một cầu thủ đã vượt qua một giá trị tiền tệ được chỉ định. Thay đổi định dạng nhỏ khác đã xảy ra trong những năm qua, phục vụ để sắp xếp và tiến hành chương trình.

Tai game ai la trieu phu phiên bản mới

Không có vấn đề mà versio bạn kết thúc xem, Millionaire tiếp tục giải trí gia đình - và những tin tức tốt lành là không có lý do đổ mồ hôi chia sẻ nó với tweens và thanh thiếu niên của bạn. Thật thú vị để đưa nắm bắt của riêng bạn của đố lên chống lại các thí sinh 'khi bạn xem ở nhà, và có thể bạn sẽ học được điều gì mới mỗi khi bạn điều chỉnh in Vấn đề duy nhất mà người lớn có thể có với các nội dung được đề cập đến chủ ý của các nhà tài trợ như AT & T, Skype, và AOL, nhưng trong thị trường truyền thông thương mại hóa ngày nay, ngay cả những trường hợp này có vẻ nhẹ.
Tags: tai game ai la trieu phu

No comments:

Post a Comment